Review Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch

Mùa hè năm 2018, Michael Kors - thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ đã cho ra mắt chiếc smartwatch mới của họ, nằm trong bộ sưu tập Access Runway đình đám. Không giống như những mẫu đồng hồ thông minh nữ cuối cùng được phát hành từ dòng Access Sofia của nhà thiết kế - lấp lánh, tỏa sáng và xinh đẹp, thay vào đó, Access Runway smartwatch cung cấp một góc nhìn tối giản, thuần túy hơn mà vẫn thanh lịch và trông rất tuyệt trên cổ tay của nam giới lẫn nữ giới.

 

Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch

 

 

Access Runway Smartwatch vẫn duy trì một ngoại hình thời thượng và được tích hợp nhiều tính năng hơn, bao gồm cảm biến nhịp tim và GPS. Mặc dù không có bộ xử lý Snapdragon Wear 3100 mới của Qualcomm, nhưng giao diện Wear OS cập nhật bởi Google cung cấp trải nghiệm tốt hơn nhiều so với phiên bản cũ. 

THIẾT KẾ ĐẸP MẮT

Trong tất cả những dòng đồng hồ thông minh Wear OS, có thể nói MK Access Runway là một trong những thiết kế được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Chỉ nói về việc từ ngày ra mắt, chúng đã nhanh chóng phủ sóng các kênh review lớn nhỏ và các trang báo nổi tiếng cũng đã chứng minh được sức hấp dẫn không thể phủ nhận. Vỏ thép không gỉ 41mm là kích thước khá tuyệt cho một chiếc đồng hồ thông minh. Mặc dù nó có phần khó chịu với cổ tay nữ Việt Nam, tuy nhiên thiết kế uyển chuyển của mặt số và dây đeo đã khiến chúng trở nên thanh lịch hơn hẳn.

 

đồng hồ thông minh nữ Michael Kors

 

Phía bên cạnh là ba nút bấm (thay vì một nút như Access Sofie), ngoài núm vương miện xoay mà bạn có thể sử dụng để điều hướng qua các menu và thông báo, hai nút phụ cho phép bạn kích hoạt các phím tắt cho các ứng dụng cụ thể. Chẳng hạn, bạn có thể sử dụng một nút để kích hoạt Google Pay và nút còn lại để tự động mở Google Fit.

 

 

MK Access Runway tuy nói sở hữu thiết kế đơn giản và thanh lịch, tuy nhiên sự xuất hiện của các phiên bản đá quý dường như không thể nào thiếu được, chẳng hạn như MKT5056 hay MKT5052 là những mẫu smartwatch nữ bán chạy tại thị trường trong nước. Chúng được trang bị dây đeo kim loại được đính kim cương tinh tế, rất phù hợp với những quý nàng yêu thích sự lấp lánh sang trọng. Ngoài dây kim loại, chúng còn được cung cấp phiên bản dây đeo silicon bền bỉ dành cho những cô gái năng động.

 

Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch nữ

 

MK Access Runway cũng rất phù hợp khi phối hợp với những bộ trang phục của phái mạnh. Chúng có thể đồng hành với nam giới trong mọi dịp bởi thiết kế lịch lãm và đẹp mắt của mình. Phiên bản smartwatch màu vàng gold MKT5045 và phiên bản smartwatch màu bạc MKT5044 là những sự lựa chọn được nhiều khách hàng nam quan tâm nhiều trong thời gian cận kề năm mới 2020.

 

Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch for men

 

Ngoài ra, Michael Kors Access còn sở hữu cả phiên bản bằng gốm ceramic trắng nổi bật, MKT5050 - một sự lựa chọn mà cả khách hàng nam lẫn nữ đều yêu thích. 

HĐH WEAR OS ĐƯỢC TÁI THIẾT KẾ

HĐH Wear OS được thiết kế lại của Google là một cải tiến lớn so với phiên bản trước. Bạn không còn cần phải ghi nhớ một tá cử chỉ để điều hướng mà thay vào đó có thể sử dụng các thao tác vuốt đơn giản.

 

Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch

 

Khi bạn vuốt xuống, bạn sẽ thấy các phím tắt như Google Pay, chế độ không làm phiền, tiết kiệm pin và các ô cài đặt nhanh khác mà bạn có thể bật hoặc tắt. Giống như HĐH di động Google Android, bạn có thể tùy chỉnh chúng. Ở trên cùng, bạn cũng sẽ tìm thấy biểu tượng cài đặt, cho phép bạn dễ dàng truy cập menu bằng thao tác vuốt và chạm.

 

Để truy cập các số liệu về hoạt động và sức khỏe của bạn, tất cả những gì bạn cần làm là vuốt sang trái để đưa bạn đến Google Fit được thiết kế lại. Mặc dù bạn có thể xem nhanh số liệu hàng ngày của mình, bạn cũng có thể nhấn vào màn hình để mở ứng dụng Google Fit cung cấp cho bạn các số chuyên sâu hơn.

 

smart watch MK Access Runway

 

Thông báo trông hấp dẫn hơn nhiều so với trước đây. Mỗi cái bây giờ được xếp chồng lên nhau ngay ngắn theo thứ tự thời gian, giúp dễ đọc và cuộn qua chúng hơn. Để xem toàn bộ thông báo, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn vào nó để mở rộng nó và sau đó nhấn một lần nữa để thu gọn nó. Nếu bạn muốn xóa thông báo, chỉ cần vuốt hoàn toàn sang trái hoặc phải.

 

Một tính năng hữu ích khác với Wear OS mới được Google Assistant mang đến cho bạn. Nó có thể được truy cập bằng cách vuốt sang phải - nơi bạn sẽ thấy một cái nhìn tổng quan được cá nhân hóa trong ngày cho dù các cuộc hẹn trên lịch, bất kỳ thông tin du lịch nào bạn cần, v.v... Ngoài ra còn có những gợi ý thông minh dựa trên hoạt động của bạn.

 

Điều quan trọng cần lưu ý là HĐH Wear OS mới hoạt động tốt hơn với điện thoại Android. Còn iPhone bị hạn chế khi gặp một số trường hợp. Đối với người mới bắt đầu sử dụng, với iOS, bạn phải đảm bảo rằng bạn luôn có ứng dụng Wear OS chạy ở chế độ nền để smartwatch được kết nối - nếu không, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông báo nào. Đáng buồn thay, chủ sở hữu iPhone có thể tương tác với các thông báo hoặc tin nhắn văn bản và chỉ có thể chấp nhận hoặc từ chối các cuộc gọi từ đồng hồ.

HIỆU SUẤT MƯỢT, MÀN HÌNH ĐẸP

Một nhược điểm lớn của Michael Kors Access Runway là nó được trang bị chipset Snapdragon 2100 đã được hai tuổi... Nhưng chúng tôi đã không bắt gặp quá nhiều vấn đề về hiệu năng. Chúng tôi đã gặp một số sự chậm trễ khi cuộn qua menu và khi tải các ứng dụng như Cửa hàng Google Play trên đồng hồ. Nhưng phần lớn các ứng dụng khác được tải khá nhanh.

 

 Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch

 

Trên Access Runway, còn có 4GB dung lượng lưu trữ để bạn có thể lưu trữ nhạc trực tiếp trên smartwatch.

 

Màn hình AMOLED tròn 1,19 inch trên Michael Kors Access tự hào với màu sắc rực rỡ. Với độ phân giải 390 x 390 pixel, nó có độ sắc nét và đủ sáng để nhìn dưới ánh sáng ban ngày. Nhưng khi lướt qua một vài nhận xét trên các kênh review khác, vẫn có ý kiến cho rằng màn hình của chúng không được tốt lắm. Thiết nghĩ trải nghiệm thực tế là một trong những cách hay nhất để chứng thực.

CÁC TÍNH NĂNG THỂ THAO MỞ RỘNG

Với Access Runway Smartwatch, bạn sẽ trải nghiệm các tính năng theo dõi sức khỏe chuyên sâu hơn. Trong năm 2017, với smartwatch Access Sofie, bạn đã có thể theo dõi bước đi, lượng calo được đốt cháy và quãng đường di chuyển qua Google Fit. Với smartwatch thế hệ tiếp theo, bạn cũng có thể theo dõi nhịp tim suốt cả ngày và ghi lại kết quả của mình trong Google Fit.

 

Đồng Hồ Thông Minh Thời Trang Michael Kors Access Smartwatch

 

Bạn có thể chọn theo dõi nhịp tim tự động suốt cả ngày, nhưng bạn phải chọn tham gia bằng cách nhấn vào mặt đồng hồ. Khi bạn cho phép smartwatch theo dõi nhịp đập của mình mỗi phút, nó sẽ thực hiện các phép đo sau mỗi 20 phút. Bên cạnh đó, bạn có thể cho nó tự đo BPM của mình và đây là một ý tưởng hay vì nó sẽ bảo vệ tuổi thọ pin.

 

Để giúp làm cho tính năng này trở nên dễ sử dụng hơn, có rất nhiều giao diện mặt số đồng hồ khác nhau bạn có thể chọn, trong đó có giao diện tích hợp BPM trên màn hình. Bằng cách đó, bất cứ khi nào bạn nhìn vào màn hình đồng hồ, bạn đều có thể thấy nhịp tim của mình là bao nhiêu. 

PIN ĐỒNG HỒ

Đồng hồ thông minh Michael Kors Access Runway đi kèm với pin 300mAh tương tự như Access Sofie, cả hai đều có thể kéo dài hơn 12 giờ một chút. Nhưng khi xem xét Access Runway có cảm biến nhịp tim và GPS tích hợp, thực khá ấn tượng rằng nó có thể tồn tại lâu như vậy.

 

Chúng tôi đã tháo nó ra khỏi bộ sạc vào khoảng 6 giờ chiều trước một đêm ra ngoài và nó khi đó ở mức 100%. Trong suốt đêm, chúng tôi đã sử dụng nó để kiểm tra các thông báo như tin nhắn văn bản, phương tiện truyền thông xã hội và email. Vào thời điểm chúng tôi về nhà vào khoảng 1 giờ sáng, nó ở mức 38% và chúng tôi đã để nó suốt đêm để nhìn nó tụt xuống mức 6% lúc 10 giờ sáng.

 

Chúng tôi cũng bật chế độ hiển thị luôn bật, chuyển sang chế độ môi trường bất cứ khi nào đồng hồ đang sử dụng. Nếu bạn muốn tiết kiệm thêm một chút năng lượng từ thiết bị, chúng tôi khuyên bạn nên tắt cài đặt.

 

Access Runway cũng tăng tốc nhanh hơn Sofie. Nó vẫn là một bộ sạc hình puck-shaped nhưng kèm theo việc bổ sung các chân từ tính kẹp vào smartwatch. Điều này cho phép nó sạc đồng hồ thông minh lên đến 80% trong một giờ.

THÔNG TIN BẢO HÀNH

Đồng hồ thông minh Michael Kors Access Runway có giá trong khoảng từ 8.000.000 VNĐ và có thể lên tới hơn 12.000.000 VNĐ tùy thuộc vào kiểu dáng bạn chọn.

 

Nó cũng đi kèm với một bảo hành 2 năm toàn cầu cho các lỗi nhà sản xuất.

OUT TAKE

Đồng hồ thông minh Michael Kors Access Runway là một chiếc smartwatch tuyệt đẹp với màn hình sống động và các tính năng thể thao hữu ích. Nó tự hào với một màn hình nhịp tim cùng với màn hình sáng được đóng gói trong một bộ vỏ cực kỳ thời trang. Mặc dù phải chi hơn 8 triệu đồng cho một chiếc smartwatch thì không ai muốn sử dụng chipset Wear 3100, tuy nhiên nếu bạn vừa thích công nghệ vừa yêu thời trang thì sao? 

CÓ THỂ SỬ DỤNG TỐT TRONG BAO LÂU?

Tuy nói đồng hồ thông minh MK Access Runway có thời gian bảo hành quốc tế hai năm, nhưng pin của nó sẽ cạn kiệt theo thời gian. Tuy nhiên, nó vẫn chưa rõ thời gian nhận bản cập nhật phần mềm trong bao lâu, đặc biệt là khi chipset Wear 3100 không còn hoạt động. Ở khả năng kháng nước 5ATM, nó cũng khá ổn dưới nước, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc làm hỏng nó khi bạn đi bơi ở hồ hoặc đi tắm.

CÓ NÊN MUA MK ACCESS RUNWAY SMARTWATCH?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartwatch sành điệu để theo dõi tất cả các chỉ số về sức khỏe và thể lực quan trọng mà bạn có thể đeo hàng ngày, thì Access Runway là một lựa chọn tuyệt vời!

 

Michael Kors Watches Vietnam

call