MICHAEL KORS GOLD WATCH COLLECTION FOR FESTIVAL SEASON

Trải qua nhiều thập kỉ, màu vàng gold chưa bao giờ mang lại cảm giác nhàm chán mà ngược lại, mỗi khi mùa lễ hội bắt đầu đồng hồ màu gold lại được yêu thích nhiều hơn cả. Lấp lánh, nổi bật, và sang trọng đã làm nên công thức để tông màu gold được người hâm mộ yêu thích. Với các thiết kế được biến hóa đa dạng qua mỗi mùa, đồng hồ vàng gold của thương hiệu Michael Kors được giới mộ điệu yêu thích hơn cả. 

đồng hồ michael kors màu vàng gold

Bản thân màu vàng gold đã rất nổi bật, đủ để bạn trở thành tâm điểm ánh nhìn cho mỗi bữa tiệc, với kỹ thuật đính đá pave tỉ mỉ trên cả dây đeo hay mặt số, Michael Kors đã nâng tầm nổi bật của chiếc đồng hồ vàng gold thêm một bậc. 

đồng hồ michael kors tone vàng gold

BST Bradshaw đã quá quen thuộc với người hâm mộ của thương hiệu Michael Kors nói riêng và giới mộ điệu nói chung, mặt đồng hồ được đính full đá và vẻ ngoài mạnh mẽ của chúng đã hớp hồn những ai theo đuổi phong cách cá tính. BST Darci với viền bezel được đính full đá khiến mặt đồng hồ không đơn giản là một món phụ kiện đơn thuần nữa mà chúng như một đóa hoa được đeo trên cổ tay thanh mảnh của phái đẹp, đã khuấy đảo giới thời trang khi chúng được ra mắt vào đầu năm nay. Nếu chỉ yêu sắc vàng thuần túy thì BST Jaryn, BST Pyper, hay bộ sưu tập mới ra mắt Jayne với sắc vàng làm chủ đạo, mặt số và dây đeo của những bộ sưu tập này đều đơn giản để nhường lại "spotlight" cho sắc gold tỏa sáng. 

đồng hồ michael kors màu vàng gold

Chào đón một mùa lễ hội thật tưng bừng với đồng hồ Michael Kors sắc gold bạn nhé!

đồng hồ nữ michael kors

đồng hồ nữ michael kors

đồng hồ nữ michael kors

đồng hồ nữ michael kors

đồng hồ nữ michael kors

đồng hồ nam michael kors

call