Love Messages For Her | Ưu Đãi Lên Đến 30% Mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Có hơn hàng trăm cách để gửi thông điệp yêu thương đến người phụ nữ quan trọng trong đời bạn vào ngày 8/3, quan trọng là bạn nhớ đến ngày này, còn cách thể hiện thế nào lại không phải vấn đề nan giải. Chẳng hạn như bạn có thể chọn một món quà dành tặng cho người phụ nữ của mình. Hoặc không thì bạn cũng có thể giành làm việc nhà cũng được, tin chắc cô ấy sẽ vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc. Hoặc không nữa thì bạn có thể chở cô ấy đi chơi, đi xem phim, đi dạo và làm một vài điều đặc biệt trong ngày này. Tuy nhiên, đề nghị lớn nhất vẫn là nên chọn một món quà để kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cùng cô ấy. Là phụ nữ mà, ai lại chẳng thích quà, đúng không? 

 

Một chiếc đồng hồ nữ Michael Kors đẹp là gợi ý chân thành cho quà tặng 8 tháng 3. Với khoản chi phí dưới 10 triệu VND thì đồng hồ nữ Michael Kors là món quà hàng hiệu vừa ý nghĩa, vừa khiến các nàng yêu thích, lại còn mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống. 

 

chương trình giảm giá 8 tháng 3 đồng hồ michael kors chính hãng

 

 

Trân trọng người phụ nữ bên cạnh, cuộc sống sẽ trở nên hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chính vì thế nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, donghomichaelkors.vn mang đến cho quý khách chương trình ưu đãi lên tới 30% cho tất cả các sản phẩm đồng hồ Michael Kors, để cơ hội mua sắm đồng hồ làm quà tặng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, đồng thời dịp lễ 8/3 năm nay Luxury Shopping còn đi kèm thêm món quà đặc biệt chính là "Beauty Gift Voucher" - một món quà nhỏ sẽ giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. 

 

» Xem thêm: CHỌN MỘT MẪU ĐỒNG HỒ NỮ ĐẸP LÀM QUÀ 8/3 CÓ KHÓ KHÔNG?

 

• Chương trình ưu đãi diễn ra từ hôm nay cho đến khi các Beauty Gift Voucher của Michael Kors Watches Vietnam tặng hết. Số lượng có hạn thế nên nhanh tay trước khi hết ưu đãi thì sẽ đáng tiếc lắm bạn nhé!

• Ưu đãi áp dụng khi mua hàng trực tiếp tại showroom Quận 3 hoặc đặt hàng qua website hay fanpage của donghomichaelkors.vn

• Sản phẩm trên website chưa bao gồm ưu đãi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 028 3834 3834 hoặc fb.me/donghomichaelkors.vn để được tư vấn cụ thể. 

• Hiện nay donghomichaelkors.vn đã hỗ trợ hình thức trả góp, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết. 

call