Kỹ Thuật Đính Đá Pavé Là Gì? Vì Sao Nó Được Sử Dụng Cho Đồng Hồ Michael Kors?

Nói đến đồng hồ Michael Kors, chắc chắn không thể bỏ qua kỹ thuật đính đá Pavé. Kỹ thuật này được áp dụng nhiều nhất ở các bộ sưu tập đồng hồ nữ, tạo nên những hình dạng lung linh và bắt mắt trên mặt số đồng hồ, viền bezel hay thậm chí là dây đeo, mang đến sự quyến rũ đặc biệt cho cổ tay phái đẹp. 

 

Chắc hẳn bạn đã từng được nghe rất nhiều về đá Pavé, vậy kỹ thuật này là gì? Tại sao nó lại được sử dụng cho đồng hồ Michael Kors? Cùng tìm hiểu nhé. 

Pavé là gì?

Pavé (phát âm là “pa-vey”) là từ để mô tả sự phủ kín một bề mặt bằng cách sắp xếp vô số viên đá quý nằm cạnh nhau. Kết quả là những bề mặt có thiết kế như vậy trông giống như nó đã được lát bằng kim cương hoặc các loại đá khác. Từ “pavé” xuất phát từ tiếng Pháp và có nghĩa là “lát” (cũng là “vỉa hè”).

 

Kỹ thuật đính đá Pavé là một kỹ thuật cho phép những viên đá quý có thể phủ kín một hoặc nhiều bề mặt kim loại, từ đó tạo ra nhiều hình thù khác nhau, mang đến những thiết kế sáng tạo và cuốn hút.

Lợi ích của Pavé là gì?

Đính đá Pavé là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mang đến cho bất cứ món phụ kiện nào một sự lấp lánh kỳ hiệu và thu hút trước ánh nhìn của người khác. 

 

Đính đá Pavé không nhất thiết phải sử dụng những loại đá cực kỳ quý hiếm như kim cương, thay vào đó, chúng ta có thể sử dụng những viên pha lê Swarovski lộng lẫy mà vẫn không làm giảm đi sức hấp dẫn. Điều này giúp cho các tín đồ yêu thích những vật lấp lánh có thể tiết kiệm chi phí. 

 

Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ đính đá Pavé vẫn có thể có một vẻ bề ngoài hào nhoáng nhưng không cồng kềnh. 

Vì Sao Đồng Hồ Michael Kors Sử Dụng Kỹ Thuật Đính Đá Pavé?

Michael Kors là một nhà mốt có sức ảnh hưởng tại thành phố New York hoa lệ - nơi mà các xu hướng thời trang luôn dẫn đầu phong cách sống. Qua đó, đồng hồ Michael Kors cũng luôn hướng đến những thiết kế hiện đại và đẹp mắt, mang đậm phong cách phóng khoáng và tiến bộ của Hoa Kỳ. 

 

Kỹ thuật Pavé luôn được tìm thấy ở phần lớn các bộ sưu tập đồng hồ nữ Michael Kors với những tạo hình đẹp mắt như hoa lá, logo hay những ký hiệu mang tính biểu tượng của thương hiệu trên mặt số. Ngoài ra, nó còn được áp dụng quanh viền bezel, vấu hay thậm chí là trên dây đeo đồng hồ, mang lại sức hấp dẫn đặc biệt và tạo cảm giác không khác gì đang đeo trang sức. 

kỹ thuật đồng hồ đính đá Pavé cho đồng hồ Michael Kors

Ở Mỹ, đồng hồ Michael Kors cũng được ưa chuộng trong tiệc cưới. Những mẫu đồng hồ cặp Michael Kors đính đá sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bộ lễ phục trang trọng, cũng như tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho cô dâu. 

 

Điều tuyệt vời ở các mẫu đồng hồ Michael Kors đính đá Pavé đó là mức giá khiêm tốn của nó. Bạn chỉ cần chi từ 7.000.000 VND đến dưới 15.000.000 VND là đủ cho một chiếc đồng hồ hiệu chính hãng. Hơn thế nữa, chi phí đính đá của đồng hồ Michael Kors rất tiết kiệm. Điều này khiến bạn không cần băn khoăn quá nhiều khi chiếc đồng hồ mình mất 1 hoặc vài viên đá. 

 
call