ĐIỀU GÌ TẠO NÊN GIÁ TRỊ ĐÁNG SỞ HỮU CỦA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS?

Michael Kors hiện tại đang là thương hiệu đồng hồ có danh tiếng và sức hút lớn đối với giới trẻ nói riêng và đại đa số khách hàng nói chung tại thị trường Việt Nam. Mỗi sản phẩm mà Michael Kors ra mắt đều mang lại sự sang trọng, bản chất quý phái và lịch lãm dành cho cả quý ông lẫn phái đẹp. Vì vậy, danh tiếng và chất lượng của Michael Kors đã và đang được từng bước khẳng định qua thời gian dài tồn tại trên thị trường đồng hồ toàn thế giới. Và để hiểu được điều gì tạo nên giá trị đáng sở hữu của những chiếc đồng hồ Michael Kors, hãy cùng Đồng hồ Michael Kors Việt Nam khám phá ngay qua bài viết sau đây nhé. 

dong ho michael kors viet nam chinh hang

Ngắn gọn về Michael Kors – Nhãn hiệu thời trang đến từ New York: 

Vào những năm 1980s của thế kỷ trước, nền móng của gã khổng lồ thời trang Michael Kors được tạo nên bởi người sáng lập có cùng tên với nhãn hiệu thời trang này – Michael Kors. Khởi đầu với vị trí là nhân viên bán hàng của nhãn hiệu thời trang Lothar’s Boutique, sau đó tạo nên nhiều tiếng tăm và được nhiều người chú ý đến. Vào năm 1981, Michael Kors chính thức thành lập nhãn hiệu thời trang mang tên của riêng mình, thu hút khách hàng mạnh mẽ với Bộ sưu tập Michael Kors Women Collection. Ngay sau đó, vào năm 1983, Michael Kors được vinh dự nhận giải thưởng danh giá First American Original từ Dupont. Tại thời điểm đó, sản phẩm chủ lực của Michael Kors là những bộ quần áo được may thủ công, đồ bơi, và phụ kiện thời trang đi kèm với những bộ trang phục này.

chu tich Michael Kors tai show dien Spring 2021Chủ tich Michael Kors tại show diễn Spring 2021

Vào năm 2001, Michael Kors tung ra thị trường một danh mục dài các dòng sản phẩm và phụ kiện thời trang dành cho nam gây nên một sự chú ý đáng kể trên toàn thế giới. Sau đó, năm 2004, sản phẩm cao cấp mà chúng ta đang nói đến giá trị của nó, đồng hồ Michael Kors, chính thức được đưa vào dây chuyền sản xuất với những công nghệ và thiết kế tinh tế dành cho cả nam và nữ. Các chi nhánh cửa hàng của Michael Kors cũng nhanh chóng vươn mình ra toàn nước Mỹ và các quốc gia khác như Nhật Bản, Trung Đông, Seoul, Milan, Munich và London. 

Xem thêm: AI LÀ NGƯỜI SÁNG LẬP RA THƯƠNG HIỆU MICHAELKORS?

Ngày nay, những chiếc đồng hồ Michael Kors được mang đến tận tay hàng triệu khách hàng trên toàn cầu mỗi năm. Mang trong mình những tính năng đều có mặt chung trên các dòng sản phẩm như chống nước, dây đồng hồ thép không gỉ, dây da bền bỉ và được sản xuất dưới dạng đồng hồ kim và đồng hồ chronograph. Michael Kors sử dụng pha lê từ Swarovski hoặc chất liệu xà cừ trên mặt quay số và được mạ trên thép không gỉ bằng các màu kim loại đen, bạc, màu gunmetal, vàng hồng hoặc vàng Gold cao cấp xa xỉ. Các dây đai đồng hồ cũng được làm từ các chất liệu từ Polyurethane, gốm, acetate hoặc polyurethane tổng hợp. Các dây da được chế tạo bằng các chất liệu và hoa văn hỗn hợp từ da trăn đến da cá sấu và các mẫu mã thú vị khác. 

gia tri ben trong dong ho michael kors

Các phiên bản đồng hồ Michael Kors chính thức thường sẽ đi kèm với khóa đóng điều chỉnh o-matic đặc trưng và các dòng đồng hồ thể thao sẽ sử dụng khóa thể thao an toàn. Chức năng bấm giờ được tích hợp trên mặt của các đồng hồ chronograph với hai nút nhấn để khởi động và dừng bấm giờ. Từng chiếc đồng hồ Michael Kors được chế tạo với phong cách và sự khéo léo, logo Michael Kors cũng được khắc trên khắp các chi tiết thiết kế của đồng hồ, trên chốt đóng và mặt số.

Những lý do rất thuyết phục để chọn mua đồng hồ Michael Kors: 

Không chỉ tạo nên giá trị bởi giá bán của từng chiếc đồng hồ, Michael Kors còn có thể làm được hơn như thế với phong cách thiết kế, tính phù hợp với mọi đối tượng và công nghệ dành cho bộ máy đồng hồ mang lại hiệu năng sử dụng cao là những lý do mà chúng ta sẽ tìm hiểu ngay sau đây. 

Các công nghệ của bộ máy đồng hồ Michael Kors: 

Bộ máy của Michael Kors được nghiên cứu và chế tạo theo những công nghệ tiên tiến nhất từ Mỹ. Chắc hẳn ai cũng biết được mức độ tiến bộ công nghệ vượt bậc về mọi mặt tại nước Mỹ là như thế nào. Vì vậy, dù chỉ là những chiếc đồng hồ non trẻ mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2004, nhưng với những đặc điểm nổi trội của bộ máy đồng hồ có thể duy trì hoạt động vận hành liên tục trong một thời gian lâu hơn và giảm thiểu sai số khi đo lường giờ giấc. Thì Michael Kors có thể tự hào dẫn đầu so với những hãng đồng hồ vẫn còn đang cố gắng hoàn thiện công nghệ của mình. 

Các công nghệ của bộ máy đồng hồ Michael Kors

Ngoài sự tiến bộ về công nghệ, đồng hồ Michael Kors còn được trang bị khả năng chống nước vượt trội từ từ 30 – 50 mét trở lên tùy dòng sản phẩm giúp tối ưu hóa việc thuận tiện sử dụng ở các môi trường khác nhau, dù ẩm ướt hay khô ráo cũng không lo lắng. Tuổi thọ pin cũng là một điểm sáng đáng chú ý của đồng hồ Michael Kors, khi nó mang lại cho người dùng thời gian vận hành liên tục từ 3 – 4 năm tùy dòng sản phẩm. Tuy nhiên, với công nghệ tối ưu hóa năng lượng và giảm thiểu sai sốt khi đo thời gian, đồng hồ Michael Kors còn có thể sử dụng được lâu hơn nữa. 

Phong cách thiết kế bắt mắt của Michael Kors: 

Vốn khởi đầu từ một thương hiệu thời trang, Michael Kors dường như có thừa sự tinh tế để đem đến cho những chiếc đồng hồ của mình, đặc biệt là những dòng đồng hồ nữ với các viên đá trang sức được đính trên đồng hồ. Phong cách thiết kế của Michael Kors thường gắn liền với những hình ảnh từ thế giới thực như các vì sao, mặt trăng, bầu trời, v.v…và được các chuyên gia thời trang nổi tiếng trên thế giới đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. 

thiet ke dep mat cua dong ho michael kors


Đối với các dòng sản phẩm đồng hồ dành cho nam giới, Michael Kors cũng ưu ái dành những thiết kế đậm chất quý ông, mạnh mẽ và lịch lãm với các đường nét và chất liệu khung đồng hồ bằng thép không gỉ tiên tiến nhất. Bên cạnh những chiếc đồng hồ kim và chronograph truyền thống, Michael Kors cũng ra mắt những mẫu smartwatch để sánh vai với các hãng đồng hồ thông minh như Garmin hay Apple để bắt kịp xu thế công nghệ hiện đại dành cho giới trẻ. 

Cam kết bảo hành chính hãng đồng hồ Michael Kors: 

Đối với mọi dòng sản phẩm đồng hồ Michael Kors được phân phối chính hãng tại Luxury Shopping. Quý khách hàng sẽ được cam kết bảo hành chính hãng của Michael Kors là 2 năm kể từ ngày mua và kích hoạt đồng hồ. Và cũng tương tự như các dòng sản phẩm cao cấp khác, nếu có bất kỳ sự cố hoặc hư hỏng từ nhà sản xuất, bạn sẽ được sữa chữa hoặc đổi mới ngay mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào. 

Mức giá của đồng hồ Michael Kors rất dễ chịu:  

Tuy là một thương hiệu thời trang cao cấp, nhưng những chiếc đồng hồ của Michael Kors lại có mức giá rất dễ chịu. Chỉ từ 3 triệu cho đến 13 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ hiện đại và phong cách từ Michael Kors. Kèm theo chế độ bảo hành sửa chữa uy tín. 

muc gia dong ho michael kors

Giá trị tạo nên thương hiệu Michael Kors: 

Kể từ lúc thành lập vào năm 1981, Michael Kors đã mang lại cho phụ nữ và quý ông trên toàn thế giới những sản phẩm thời trang, những bộ trang phục, những món phụ kiện với giá trị cao và thiết kế bắt mắt. Không dừng lại ở đó, Michael Kors còn sản xuất đồng hồ có tính tương thích cao với mọi bộ quần áo và trang phục rất cao cấp và sang trọng, đặc biệt dành cho phụ nữ. Tính đến nay, cái tên Michael Kors đã được biết đến ở tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, trải dài khắp mọi đất nước và châu lục toàn cầu. 

Nên mua đồng hồ Michael Kors ở đâu để đảm bảo chính hãng? 

Các sản phẩm đồng hồ Michael Kors hiện đang được phân phối và bán chính hãng tại rất nhiều cửa hàng cao cấp tại Việt Nam. Tuy nhiên, để được đảm bảo chọn mua những chiếc đồng hồ Michael Kors uy tín chính hãng, bạn nên chọn mua những cửa hàng có tầm cỡ và tên tuổi lớn tại Việt Nam. Cửa hàng đồng hồ Luxury Shopping tại Quận 3, TP. Hồ Chí Minh là một địa chỉ uy tín để quý khách hàng chọn mua và sử dụng đồng hồ Michael Kors, đi kèm với những bảo hành và ưu đãi tốt nhất nhằm giúp khách hàng tránh mua phải đồng hồ giả, đồng hồ nhái tại thị trường Việt Nam. 

Lời kết: 

Được tạo nên bởi những giá trị cơ bản từ nền tảng thời trang cao cấp tại New York, Hoa Kỳ. Michael Kors đã mang đến rất nhiều sản phẩm thời trang phù hợp với mọi đối tượng, và đồng hồ cũng là một trong số đó với mức giá cũng không kém phần phải chăng. Những công nghệ, những thiết kế và những đặc điểm nổi trội của Michael Kors mà chúng ta đã được tìm hiểu qua bài viết phía trên chắc hẳn đã giúp quý khách hàng hiểu hơn về thương hiệu này, và mức độ tin cậy của từng sản phẩm nếu chọn mua tại đồng hồ Michael Kors Việt Nam.

call