Đánh giá về đồng hồ Michael Kors | Đồng hồ chất lượng tốt không?

Michael Kors, như được giới thiệu trên trang web chính thức của mình , tự hào là “nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, từng đoạt giải thưởng về phụ kiện sang trọng và đồ may sẵn”.

Được thành lập tại Quần đảo Virgin thuộc Anh, với các văn phòng điều hành chính ở London và trụ sở hoạt động ở New York. Công ty được thành lập vào năm 1981 và hiện bán quần áo, giày dép, đồng hồ, túi xách và các phụ kiện khác.

 

Vào năm 2015, Michael Kors đã có hơn 550 cửa hàng và hơn 1.500 cửa hàng trong cửa hàng ở các quốc gia trên toàn thế giới.

 

LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS

Michael Kors là ai?

 

Michael Kors, như bạn có thể đã biết - nếu bạn là tín đồ yêu thích thời trang, là tên của một nhà thiết kế . Tuy nhiên, tên ban đầu của ông là Karl Anderson Jr.

 

Karl Anderson Jr sinh ra ở New York vào ngày 9 tháng 8 năm 1959. Mẹ của anh, một cựu người mẫu, tái hôn khi anh mới 5 tuổi. Đó cũng là lúc anh thực hiện dự án đầu tiên của mình: chiếc váy của mẹ anh cho đám cưới với Bill Kors.

 

Chính nhờ cuộc hôn nhân này mà anh đã lấy cho mình một tên mới. Anh lấy họ của cha dượng và thay đổi cả tên của mình. Và đó là cách Michael Kors được sinh ra.

 

Khi còn là một thiếu niên, anh ấy đã cải tạo ngôi nhà của cha mẹ mình ở Long Island, New York và biến nó thành cửa hàng của mình, nơi anh ấy trưng bày và bán quần áo và các mặt hàng do anh ấy thiết kế. Anh gọi nó là Bướm sắt.

 

Năm 1977, Michael Kors nhập học tại Học viện Công nghệ Thời trang ở Thành phố New York. Tuy nhiên, 9 tháng sau, anh bỏ học để nhận công việc nhân viên bán hàng tại một cửa hàng có tên Lothar's. Sau đó, anh trở thành nhà thiết kế và giám đốc trưng bày trực quan của cửa hàng nói trên.

 

Sự khởi đầu của Michael Kors

 

cận cảnh đồng hồ và bông tai

Đồng hồ thương hiệu Michael Kors

Một giám đốc thời trang từ Bergdorf, Dawn Mello, lần đầu tiên chú ý đến việc trưng bày và may mặc. Vì vậy, vào năm 1981, ông đã mở Bergdorf Goodman để Michael Kors ra mắt nhãn hiệu dành cho phụ nữ đầu tiên của mình.

Sau đó, ông yêu cầu Michael Kors cho Bergdorf Goodman xem bộ sưu tập của mình. Với điều này, ông lần đầu tiên ra mắt nhãn hiệu dành cho nữ Michael Kors của mình vào năm 1981 tại Bergdorf Goodman.

Bộ sưu tập quần áo nữ đã trở thành một hit và ba năm sau, bộ sưu tập Kors đã được cung cấp tại Neiman Marcus, Bloomingdale'a và Saks Fifth Avenue.

 

Năm 1990, KORS Michael Kors chính thức ra mắt với tư cách là người được cấp phép. Tuy nhiên, mọi thứ đảo lộn khá nhanh chóng và công ty phải nộp đơn phá sản vào năm 1993.

 

Ngay sau đó, đến năm 1993, công ty buộc phải nộp đơn phá sản. Trong những năm tiếp theo, nó đã trải qua một sự thay đổi. Michael Kors bận rộn với việc thiết kế cho các nhãn hiệu khác và thậm chí còn có thể sản xuất chiếc váy do cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama mặc cho bức chân dung chính thức đầu tiên của bà.

 

Sự trở lại

 

Năm 1997, Michael Kors trở thành nhà thiết kế quần áo may sẵn đầu tiên dành cho phụ nữ của hãng thời trang Pháp Celine thuộc sở hữu LVMH. Dưới sự chỉ đạo của ông, Celine đã phát triển mạnh mẽ. Kết quả là năm sau, 1998, Kors được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo tại Celine. Cột mốc quan trọng tiếp theo của anh ấy xảy ra khi anh ấy ra mắt bộ sưu tập đầu tiên dành cho nam giới vào năm 2002.

 

Đến tháng 10 năm 2003, Michael Kors rời Celine và tập trung xây dựng thương hiệu của riêng mình. Điều này đã được thực hiện thông qua Michael Kors Holdings Ltd (MKH Ltd). Công ty mẹ này nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ Lawrence Stroll và đối tác của ông, Silas Chou (người cũng đã mua Tommy Hilfiger vào năm 1989) đã giúp cho việc khởi động lại của công ty có thể thực hiện được. Sau đó, John D. Idol được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của công ty, với quyền lợi từ cổ phần.

 

Dòng phụ kiện và bộ sưu tập quần áo MICHAEL Michael Kors sau đó được ra mắt vào năm 2004. Dòng Said đã được phát hành tại các cửa hàng ở Hoa Kỳ và sau đó mở rộng phạm vi ra các phụ kiện, đồ may sẵn, đồ bơi, quần jean và giày dép.

 

Cửa hàng Michael kors

Cửa hàng đại lý Michael Kors

Đến năm 2011, Stroll và Chou dẫn đầu đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của MKH Ltd cho Sở giao dịch chứng khoán New York. Điều này đã khiến hai nhà đầu tư và Michael Kors trở thành tỷ phú. Đến tháng 6 năm 2018, Chou đã bán khoản đầu tư cuối cùng của mình vào Kors.

MKH Ltd hiện có khoảng 555 cửa hàng trên khắp thế giới, bao gồm cả các cửa hàng nhượng quyền. Michael Kors vẫn là chủ tịch danh dự và giám đốc sáng tạo.

 

Giấy phép với Fossil Group

 

Michael Kors hợp tác đầu tiên với Fossil vào mùa Thu năm 2004. Sự hợp tác như vậy đã cấp phép cho Fossil Group thiết kế, phát triển và phân phối đồng hồ Michael Kors. Như vậy, MK đã được thêm vào danh sách dài các thương hiệu con của Fossil Group đã bao gồm  Fossil , Relic, Michele, Zodiac, Skagen , Adidas, Burberry, Diesel, DKNY, Tory Burch, Marc Jacobs, Emporio Armani, Emporio Armani Swiss Made, Armani Exchange và Karl Lagerfeld.

 

Vào năm 2014, Fossil Group đã ký một thỏa thuận cấp phép 10 năm khác với MKH Ltd để tiếp tục sản xuất đồng hồ của mình và thậm chí bổ sung thêm các bộ sưu tập đồ trang sức cho đến năm 2024. Hai công ty cũng đang hợp tác để mở rộng hơn nữa các dịch vụ đồng hồ nam của họ.

 

>> Michael Kors ra mắt ba chiếc đồng hồ thông minh - đáp ứng nhu cầu của bạn

 

Đâu là Michael Kors Watches Made?

 

đồng hồ Michael Kors vàng và kim cương

Cận cảnh đồng hồ Michael Kors 

Đồng hồ Michael Kors có thỏa thuận cấp phép với Fossil . Có nghĩa là, Fossil Group chủ yếu sản xuất và phân phối đồng hồ Michael Kors.

Như vậy, đồng hồ Michael Kors được sản xuất tại các nhà máy sản xuất của Tập đoàn Fossil cùng với các thương hiệu khác mà họ cũng sản xuất.

Danh tiếng của đồng hồ Michael Kors 

 

Về mặt thời trang , không nghi ngờ gì nữa, Michael Kors được coi là một trong những thương hiệu hàng đầu. Thương hiệu cao cấp này cung cấp nhiều mặt hàng thời trang khác nhau như đồ may sẵn (RTW), túi xách, phụ kiện, v.v. Sản phẩm của nó rất sang trọng và trông thật lạ thường. Như vậy, Michael Kors thường cạnh tranh với Tory Burch, Burberry và Kering.

 

Khi nói đến đồng hồ của họ, họ đã thành công đáng kể trong việc bán đồng hồ. Một phần của thành công đó là chiến lược truyền thông xã hội của họ, họ đã thể hiện xuất sắc nơi các công ty đồng hồ truyền thống bị tụt lại phía sau. Với 14 triệu người theo dõi Instagram lần trước, chúng tôi đã kiểm tra và xem các trang này được đưa vào nguồn cấp dữ liệu của họ gần như hàng ngày. Một số chuyên gia về đồng hồ tự hỏi liệu thương hiệu có tồn tại được trong môi trường tiền internet hay không vì rất nhiều thành công về thương hiệu của họ là trực tuyến.

 

Trong khi thương hiệu đã rất thành công với công chúng, nhiều nhà phê bình đồng hồ lại có quan điểm trái ngược. Một trong những phàn nàn lớn nhất về Michael Kors, cũng như với hầu hết các thương hiệu đồng hồ thời trang (hãy nghĩ đến Daniel Wellington , Guess hoặc Armani Exchange ) đó là công ty thiếu di sản chế tác đồng hồ. Có một số thương hiệu khác trong cùng mức giá có lịch sử hình ảnh lâu đời. Một phàn nàn phổ biến khác là họ sử dụng bộ máy thạch anh Nhật Bản cấp thấp trong đồng hồ của họ (thường là Miyota 1L22 trị giá khoảng $ 5 - $ 10). Một chỉ trích khác là những chiếc đồng hồ này hầu hết được lắp ráp hàng loạt tại các nhà máy Trung Quốc.

 

Trong các diễn đàn về đồng hồ , có một số người ngay lập tức loại bỏ thương hiệu cùng với các nhãn hiệu của các nhà thiết kế khác. Họ tin rằng vì Michael Kors là một thương hiệu thời trang, nên những chiếc đồng hồ của nó không đạt tiêu chuẩn và thiếu kỹ thuật. Và rằng thẻ giá cao chủ yếu là cho vẻ ngoài tuyệt vời.

 

 

Thông thường, họ sẽ giới thiệu các thương hiệu đồng hồ khác như Bulova, Seiko và Citizen. Mặt khác, có rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm các thiết kế hấp dẫn và giá cả phải chăng, họ tin rằng giá đồng hồ Michael Kors là hợp lý. Là một phụ kiện thời trang, MK biết cách tạo ra những thiết kế hấp dẫn thu hút số đông. Dường như cũng có một xu hướng với phong cách đồng hồ tối giản khiến những thương hiệu này và các thương hiệu khác - chẳng hạn như MVMT trở nên rất phổ biến, đặc biệt là trong giới thiên niên kỷ .

 

Một lập luận phổ biến mà chúng tôi nghe thấy từ những người ủng hộ đồng hồ thời trang là họ không thích vẻ ngoài cổ điển, lỗi thời của các thương hiệu đồng hồ lâu đời và lâu đời. Để phản bác lại lập luận đó, tôi sẽ xem xét một chiếc đồng hồ như Tissot Everytime , chiếc đồng hồ thanh lịch sạch sẽ này sánh ngang với vẻ ngoài hiện đại của Michael Kors với mức giá tương tự - nhưng bạn đang nhận được một chiếc đồng hồ do Thụy Sĩ sản xuất từ ​​một công ty đã từng kinh doanh đồng hồ từ năm 1853!

 

Là Michael Kors đồng hồ chất lượng tốt?

 

Về thời trang, không nghi ngờ gì khi nói Michael Kors là một trong những người đứng đầu hệ thống phân cấp. Từ góc độ phong cách, đồng hồ của họ chắc chắn có thể phù hợp với tất cả các món đồ thời trang khác mà bạn mặc.

 

Mặc dù đồng hồ Michael Kors thanh lịch hơn là chính xác. Thương hiệu cũng đã phát triển những chiếc đồng hồ thông minh có thiết kế thời trang không kém gì những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống.

Đồng hồ Michael Kors có thể không quá xuất sắc về mặt thủ công, điểm hấp dẫn nhất của chúng là kiểu dáng và tên gọi (điều này đúng với hầu hết các thương hiệu đồng hồ thời trang).

 

 

Những người đam mê đồng hồ nghiêm túc thường thậm chí sẽ không xem xét MK. Về các lựa chọn thay thế, có một số thương hiệu khác trên thị trường bao gồm Citizen, Seiko và Orient, tất cả đều có đồng hồ trong cùng một mức giá nhưng cũng có danh tiếng lâu đời là nhà sản xuất đồng hồ chất lượng hoặc “thương hiệu đồng hồ thực sự” như một số người nói.

 

Phần lớn điều đó liên quan đến các mức độ ưu tiên - mức độ quan trọng của nhận thức về thương hiệu đối với bạn? Bạn có thực sự muốn đeo logo của thương hiệu thời trang đó trên cổ tay hay bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng sẽ trường tồn với thời gian?

 

Đối với việc tìm kiếm một chiếc đồng hồ chất lượng, bạn có thể nhận được một chiếc Seiko 5 hoặc một chiếc Orient Bambino, hai chiếc đồng hồ cổ điển mà từ quan điểm sản xuất đồng hồ vượt trội hơn nhiều so với đồng hồ Micheal Kors và về giá cả thì chúng trong cùng một phạm vi và thậm chí còn rẻ hơn một số MK tương đương các mô hình.

 

Một ví dụ khác, phụ nữ có thể mua một chiếc Citizen eco-drive hai tông màu với phong cách thanh lịch như vậy rất có thể sẽ tồn tại lâu hơn những chiếc đồng hồ thời trang sành điệu nhất. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật của đồng hồ bao gồm công nghệ Eco-Drive bằng năng lượng mặt trời và không bao giờ cần pin, một tính năng bạn khó có thể tìm thấy trên bất kỳ chiếc đồng hồ thời trang nào.

 

Đồng hồ Michael Kors được sản xuất bởi Fossil, vì vậy bạn có thể mong đợi chất lượng tương tự đi kèm với chiếc đồng hồ thời trang của mình. Nếu bạn đã có những trải nghiệm tốt với đồng hồ Fossil, thì bạn cũng có thể mong đợi điều tương tự với Michael Kors. Điều đó, ngoài sự sang trọng đặc biệt.

 

Chính sách bảo hành của đồng hồ Michael Kors 

 

Đồng hồ Michael Kors mua ở Châu Âu được bảo hành hai năm (hoặc lâu hơn theo yêu cầu của luật hiện hành). Tuy nhiên, để được bảo hành như vậy, bạn phải xuất trình bằng chứng mua hàng.

 

Nếu đồng hồ phù hợp với thỏa thuận, đồng hồ sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí. Nếu công ty không thể làm như vậy, bạn có thể trả lại sản phẩm và được hoàn lại tiền theo giá đã thanh toán.

 

Nếu bạn muốn đọc thêm về chế độ bảo hành đồng hồ của Michael Kors hoặc bất kỳ sản phẩm nào của họ, hãy truy cập Chính sách bảo hành và sửa chữa của họ Tại Đây .

 

Mua đồng hồ Michael Kors ở đâu?

 

Thương hiệu này đã nổi tiếng trên toàn cầu nên bạn thực sự không gặp khó khăn gì khi tìm đại lý Michael Kors được ủy quyền. 

Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ Michael Kors mà không cần rời khỏi nhà, tất nhiên, cách tốt nhất là thông qua trang web chính thức của họ

Bạn có rất nhiều đồng hồ để lựa chọn trong đó - từ đồng hồ đeo tay truyền thống với màn hình kim đến đồng hồ thông minh mới của họ.

 

Lời kết

 

Nếu bạn muốn trò chơi thời trang của mình trở nên nổi bật, một chiếc đồng hồ Michael Kors chắc chắn có thể giúp bạn điều đó. Có nhiều thiết kế khác nhau mà thương hiệu cung cấp (đặc biệt cho phụ nữ), bao gồm cả đồng hồ thông minh và đồng hồ thông minh thời trang mới. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy một chiếc phù hợp với trang phục của bạn trong ngày.

 

Tuy nhiên, kể từ khi Michael Kors đã trở thành một tên tuổi lớn trong ngành thời trang, thị trường chợ đen đã lên như diều gặp gió. Do đó, cũng có rất nhiều hàng giả hoặc hàng nhái của Michael Kors đang rình rập trên thị trường.

 

Một số trang phục thời trang đã tận dụng lợi thế này để họ có thể có những phụ kiện thời trang với giá cực kỳ rẻ. Họ không quan tâm nhiều đến việc sản xuất đồng hồ hay chất lượng của đồng hồ, điều quan trọng đối với họ là họ có một món đồ mang logo MK rất lớn. Đó là một lý do tại sao thị trường chợ đen vẫn nở rộ mặc dù công chúng biết là bất hợp pháp.

 

Mặt khác, cũng có một số người chỉ muốn có một chiếc đồng hồ thanh lịch và họ được cung cấp một chiếc với giá rất thấp. Ai mà không muốn mua một cái đặc biệt là khi nó có giá cả phải chăng hơn những thứ bạn có thể tìm thấy trong các trung tâm thương mại và cửa hàng. Họ sẽ chỉ thất vọng khi phát hiện ra sau đó một khi tay máy ngừng hoạt động hoặc pin bị sập chỉ sau vài tháng.

 

Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ nhận được nhiều điều này hữu ích từ thông tin bài viết Michaelkors.

call