Chọn Một Mẫu Đồng Hồ Nữ Đẹp Làm Quà 8/3 Có Khó Không?

Giữa hàng trăm kiểu dáng đồng hồ Michael Kors nữ đẹp mắt và thu hút, việc chọn ra một chiếc phù hợp làm quà tặng cho phụ nữ nhân dịp 8/3 có lẽ cũng sẽ khiến các chàng trai của chúng ta đau đầu. Dù sao thì tâm lý phái nữ vẫn khó lòng nắm bắt, đừng nói chi đến những sở thích “sớm nắng chiều mưa” của các nàng, đúng chứ? 

 

Có câu “vạn sự khởi đầu nan”, phái mạnh chúng ta cũng không nên bỏ cuộc sớm quá, càng không nên tùy tiện chọn một món quà cho có lệ nếu không muốn ngủ so-pha. Trước tiên chúng ta sẽ cùng phân tích một vài đặc điểm tiêu biểu để chọn được một kiểu đồng hồ nữ Michael Kors đẹp phù hợp làm quà cho phái đẹp. 

 

» Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ NỮ NHÂN DỊP 8/3

 

đồng hồ nữ michael kors cao cấp chính hãng

1. ĐỐI TƯỢNG TẶNG QUÀ CỦA BẠN LÀ AI?

Đầu tiên phải nói đến mẹ hoặc chị gái, đây là những đối tượng thân thiết và luôn yêu thương bạn, thế nên bạn chọn bất cứ mẫu đồng hồ nữ nào thì họ cũng thích. Tuy nhiên, mình cũng phải có tâm một chút mới được. 

 

Gợi ý là những mẫu đồng hồ Michael Kors có dây đeo bằng đá quý hoặc bằng kim loại truyền thống. Mặt số đơn giản một chút, nếu cần thiết hãy chọn loại có vạch số rõ ràng để dễ đọc. Màu sắc thì bạn có thể dựa trên màu sắc mà mẹ và chị yêu thích, còn nếu không có thể chọn màu rose-gold, màu đen, màu da nâu hay màu bạc, chúng đều là những màu sắc phù hợp với hầu hết những bộ trang phục của phái đẹp và không bao giờ lỗi thời. Bên cạnh đó, màu đỏ mận, đỏ sậm hoặc xanh Navy cũng là những sự lựa chọn đáng cân nhắc.

 

đồng hồ nữ Michael Kors quà tặng mẹ và chị gái

 

Nếu là quà 8/3 dành tặng vợ, thiết nghĩ ưu tiên hàng đầu là đồng hồ cặp đôi. Giống như cặp nhẫn cưới trên ngón áp út của cả hai vậy, đồng hồ đôi cũng mang đến nhiều ý nghĩa về sự ràng buộc và thời gian vĩnh hằng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ có ý định mua một chiếc đồng hồ thôi, thì có thể dựa trên sở thích của vợ mình. Điều này có lẽ không quá khó đối với bạn đúng không nào? Nếu bạn vẫn còn phân vân thì xem tiếp gợi ý ở phần 2 nhé. 

 

Bên cạnh đó, một phần quà 8/3 dành tặng cho em gái, crush hoặc sếp nữ cũng là điều nên làm đấy. Những đối tượng này thì phải yêu cầu đến khả năng quan sát của bạn rồi. Cùng đi tiếp sang mục 2 xem có gì tham khảo được không nào. 

2. CHỌN ĐỒNG HỒ THEO TÍNH CÁCH & SỞ THÍCH 

Muốn làm được điều này, đầu tiên bạn phải chú ý đến tính cách, thói quen và những sở thích của người phụ nữ đó. Điều này nói dễ không dễ, nói khó không khó, quan trọng là bạn có chịu dành thời gian cho người phụ nữ của mình hay không. 

• Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp năng động & sporty

Hãy ưu tiên cho những chiếc đồng hồ nữ chronograph với thiết kế mạnh mẽ và năng động. Quan trọng là không đính quá nhiều kim cương và đá quý, vì điều này có thể làm cho các cô nàng cá tính phản cảm. 

 

đồng hồ nữ thể thao Michael Kors - quà tặng 8 tháng 3

 

Nếu cô ấy là một người con gái hiện đại và yêu công nghệ, bạn cũng có thể suy nghĩ đến đồng hồ smartwatch Michael Kors với thiết kế trẻ trung, thời trang nhưng vẫn mang đến khá nhiều tiện ích trong cuộc sống. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ nữ thể thao cũng là một lựa chọn đáng lưu ý. 

• Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp dịu dàng & nữ tính 

Phần lớn những mẫu đồng hồ nữ của Michael Kors đều có thể làm hài lòng các chị em thuộc tuýp này. Bởi đặc tính của chúng chính là đá swarovski lấp lánh như kim cương, phối hợp với màu sắc dịu dàng, thiết kế thanh lịch sẽ đem đến một góc nhìn xinh đẹp trên cổ tay nữ giới.

 

đồng hồ nữ Michael Kors đẹp - quà tặng 8 tháng 3

 

Đồng hồ nữ mặt số xà cừ hoặc mặt số chải sáng là sự lựa chọn tuyệt vời để phối cùng những bộ váy nhẹ nhàng và trang nhã. Nên chọn những tone màu pastel để tạo sự đồng bộ với khí chất thanh tao của các cô nàng nữ tính bạn nhé. Bên cạnh đó cũng phải chú ý đến kích thước mặt số, tránh chọn những mẫu đồng hồ quá to, sẽ vô tình gây phản cảm cho cổ tay phái đẹp. 

• Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp táo bạo và cá tính mạnh

Thế thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ có mặt số thú vị một chút, hoặc dây đeo mới lạ một chút, hoặc cũng có thể là mẫu đồng hồ nhiều màu sắc một chút để tạo sự hấp dẫn cho cô ấy, đồng thời cũng sẽ khiến cô ấy đặc biệt hơn khi diện chúng trên cổ tay. 

 

đồng hồ nữ Michael Kors cá tính - quà tặng Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3

 

Đặc biệt đối với những cô nàng EDM, dancer hay hiphop chẳng hạn, một chiếc đồng hồ nữ cá tính sẽ trở nên rất thu hút. Thông thường thì những màu sắc có độ tương phản cao như màu đen sẽ rất được lòng của phái đẹp thuộc tuýp này. 

• Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp tinh nghịch và đáng yêu 

Vậy thì bạn nên hướng đến những kiểu dáng đồng hồ cũng đáng yêu như cô ấy, có thể đồng hành cũng mọi bộ trang phục xinh xắn của cô ấy và khiến cho cô ấy trở nên lung linh hơn nữa. 

 

đồng hồ nữ Michael Kors đẹp đáng yêu - quà tặng 8 tháng 3

 

Điều quan trọng là màu sắc của những chiếc đồng hồ này phải ngọt ngào và sở hữu thiết kế đủ ấn tượng. Bạn có thể dựa trên những bộ trang phục mà cô ấy thường mặc để đoán xem cô ấy thích màu gì và chọn một chiếc đồng hồ phù hợp. Đương nhiên, trong trường hợp đặc biệt, bạn cũng có thể chọn màu trắng với những chi tiết đáng yêu để khỏi tốn công phán đoán. Dù sao thì màu trắng cũng rất dễ phối đồ và đủ xinh xắn. 

• Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp sang trọng và quý phái

À, cái này thì đòi hỏi bạn phải tinh tế hơn một chút. Một chiếc đồng hồ kim cương không có nghĩa là nó sẽ luôn sang trọng. Đôi khi sự xuất hiện của kim cương chỉ làm nền cho phong cách. Nếu bạn có một đôi mắt phán đoán tốt thì không cần phải xoắn xuýt rồi, còn ngược lại, nếu cảm thấy bản thân hơi vụng về trong vấn đề này thì hãy nhờ thêm sự hỗ trợ từ tư vấn viên hoặc những người phụ nữ khác nhé. 

 

đồng hồ nữ Michael Kors sang trọng - quà tặng 8 tháng 3

 

Mặc dù nghe có vẻ hơi gian nan đấy, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi Michael Kors có rất nhiều mẫu đồng hồ nữ sang trọng với các kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đảm bảo có thể làm hài lòng những quý nàng khó tính nhất của bạn. Mà hơn thế nữa, chúng cũng sẽ không khiến túi tiền của bạn “sụt cân” đâu. Nếu nói về một chiếc đồng hồ nữ chính hãng, sang trọng, đẹp mắt và chiếm một khoản đầu tư khiêm tốn thì Michael Kors là một lời đề nghị rất đáng để suy xét. 

• Nếu người phụ nữ của bạn thuộc tuýp thành đạt và thanh lịch 

Những chiếc đồng hồ tinh tế phối cùng các bộ trang phục công sở sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Không nên chọn những mẫu đồng hồ đính quá nhiều kim cương, điều này có thể khiến cho sự xuất hiện của chúng trên cổ tay cô ấy trở nên mâu thuẫn với hoàn cảnh công tác. 

 

đồng hồ nữ Michael Kors thanh lịch - quà tặng 8 tháng 3

 

Đối với những cô gái công sở, đồng hồ nữ được xem là một trong những món quà có ý nghĩa và đáng để đầu tư trong dịp lễ 8/3. Không chỉ mang theo nhiều ý nghĩa tốt đẹp về thời gian và sự trân trọng, đồng hồ đeo tay còn là một món phụ kiện góp phần hoàn thiện khí chất của các nàng. Nếu bạn đang có ý định chọn quà cho sếp nữ hoặc cho crush chung công ty trong ngày 8/3 thì nên nghiêm túc suy nghĩ đến một chiếc đồng hồ nữ đẹp bạn nhé. Tin chắc nó sẽ mang đến cho bạn những niềm vui bất ngờ đấy!

3. NÊN MUA ĐỒNG HỒ MICHAEL KORS Ở ĐÂU THÌ YÊN TÂM?

Để thể hiện tấm lòng của mình, một điều quan trọng là bạn không nên tặng đồng hồ Michael Kors giả. Nếu để các cô gái phát hiện được, chắc chắn bạn sẽ có phiền toái lớn đấy. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm uy tín bán đồng hồ Michael Kors chính hãng mà bạn có thể tìm đến.

 

Là một trong những nhà bán lẻ uy tín đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh cung cấp đồng hồ Michael Kors chính hãng, qua nhiều năm phát triển, cửa hàng của chúng tôi giờ đây đã sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm để tư vấn cho mọi nhu cầu của bạn. Đồng thời, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của chúng tôi. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều đi kèm với giấy tờ, phụ kiện và bảo hành đầy đủ của hãng lẫn của riêng công ty. 

 

đồng hồ nữ Michael Kors đẹp

4. SAU TẤT CẢ...

Chắc chắn sẽ còn rất nhiều trường hợp từ cánh mày râu yêu cầu được hỗ trợ. Nếu bạn vẫn còn gì gút mắc, đừng ngần lại, liên hệ ngay đến fanpage Donghomichaelkors.vn để được tư vấn miễn phí nhé. 

 

Sắp tới donghomichaelkors.vn sẽ có chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 đấy, cùng chờ đợi điều hấp dẫn sắp đến nhé. 

 

Donghomichaelkors.vn

call