Bắt Nhịp Xu Hướng Thời Trang Michael Kors Xuân 2020 Cùng Đồng Hồ MK Cá Tính

“In the ‘40s, women really rolled up their sleeves—they were strong, they were smart, and there was an optimism. I wanted something that brought that sense of freshness and opportunity. Looking at all the wonderful things that are the backbone of American sportswear, and reinventing it. My Spring 2020 collection is all about positivity and the power of fashion to make you feel your best self.” 

Michael Kors

 

“Vào những năm 40, phụ nữ thực sự xắn tay áo —họ mạnh mẽ, họ thông minh và có một sự lạc quan. Tôi muốn một cái gì đó mang lại cảm giác mới mẻ và cơ hội. Nhìn vào tất cả những điều tuyệt vời là thiết kế backbone của trang phục thể thao Mỹ, và phát minh lại nó. Bộ sưu tập My Spring 2020 là tất cả về sự tích cực và sức mạnh của thời trang để làm cho bạn cảm thấy bản thân tốt nhất.

 

Có một điều đáng nể ở Michael Kors, rằng chưa có bất kỳ ai nghĩ ông ấy là người bi quan, đặc biệt là thời điểm này, khi sự chia rẽ đang ảnh hưởng không mấy tốt đến kết cấu nước Mỹ, ông vẫn tin vào sức mạnh của sự tích cực. Vào mùa Hè, ông và bạn đời Lance LePere đã đến thăm Đảo Ellis và tìm hiểu về hành trình nhập cư của ông bà mình khi đến Hoa Kỳ. 

 

“Kinh nghiệm làm tôi cảm thấy yêu nước hơn, cởi mở hơn.” - Kors nói. Điều đó được Michael Kors thể hiện qua bộ sưu tập 2020 mới. Như mọi khi, ông đã thực hiện một cuộc thám hiểm về trang phục thể thao của Mỹ, mang lại cho nó nguồn sống của thập niên 40 vì đó là khoảnh khắc cuối cùng mà đất nước cảm thấy thống nhất. “Thế giới đã biến động, người Mỹ xắn tay áo lên và bắt tay vào làm.” - ông nói.

 

đồng hồ thời trang michael kors xuân hè 2020

 

Trong chiến dịch Spring 2020 lần này, Michael Kors đã dàn dựng chương trình tại một nhà kho ở Brooklyn Navy Yard, nơi phần lớn công việc thời kỳ Thế chiến II đã từng được thực hiện. Kors đã mô phỏng lại quá khứ theo cách nhìn lạc quan và những ý tưởng đặc trưng của mình. Bảng màu là đỏ, trắng và xanh dương hoặc màu sáng cơ bản, với trang phục được in họa thiết lemon và cherry. Đương nhiên, với tinh thần hướng về quá khứ, những thiết kế cổ điển và kẻ sọc với các chi tiết quân sự là không thể thiếu. 

 

đồng hồ thời trang michael kors campaign Spring 2020

 

Thật đáng tiếc khi không được nhìn thấy model đồng hồ Michael Kors mới nào được giới thiệu trong campaign Xuân 2020, tuy nhiên, để tìm kiếm một mẫu đồng hồ có thể đồng hành cùng xu hướng thời trang đầu năm nay của MK thì lại khá dễ dàng. Trong đó có cả những BST được cập nhật với nhiều phiên bản mới khá bắt mắt và ấn tượng. 

 

Đầu tiên phải nói đến thiết kế đồng hồ thể thao của nhà MK. Nếu đúng với tinh thần của campaign Spring 2020 thì các thiết kế năng động và cá tính của chúng sẽ khá phù hợp, mặc dù sẽ thiếu đi một chút gì đó cổ điển của những năm 1940. Nói đến đồng hồ thể thao Michael Kors, lời gợi ý chân thành cho phái đẹp sẽ là các bộ sưu tập trẻ trung và bền bỉ với chất liệu thép không gỉ hoặc dây đeo silicon. Còn nếu các nàng có xu hướng nghiêng về thiết kế quân đội hơn thì Michael Kors Lexington Mini Butterfly sẽ là một sự lựa chọn khá tốt. Bên cạnh đó, những mẫu đồng hồ có in họa tiết ngôi sao - biểu tượng của nước Mỹ cũng không kém “mốt” đâu. 

 

Một điều đáng nói ở đây là tại thị trường Việt Nam, đồng hồ Michael Kors thường không quá thu hút đối với phái mạnh. Nhưng đến với campaign Spring 2020, các mẫu đồng hồ Oversize dành cho nam giới lại có xu hướng “hợp thời” hơn hẳn. Tiêu biểu như đồng hồ thể thao nam pha chút cổ điển thì có: Oversize Gage, Oversize Layton 45mm hay Oversized Lexington Aluminum hoặc thiết kế gần gũi với đồng hồ quân đội thì có Oversized Runway Camo.

 

Nếu phải nói về xu hướng mới của Michael Kors trong mùa xuân 2020, điều được đánh giá cao là tinh thần tích cực và tươi sáng mà hãng muốn truyền đạt. Tin chắc năng lượng từ chúng sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ hơn cho những bộ sưu tập đồng hồ thời trang Michael Kors trong năm 2020. Cùng chờ đợi những điều thú vị hơn từ thương hiệu và follow fanpage https://fb.me/donghomichaelkors.vn/ để cập nhật tin tức mới nhất từ chúng tôi nhé. 

 

MK Watches VN

call